Farinn að blogga á nýjan leik

Jæja þá er ég loksins farin að blogga aftur eftir langa fjarveru frá blogheiminum sem sagt hef ekki bloggað lengi langar mér að sega að ég hef það bara þrumu gott er hress og kát bara og líður  vel ég er að gera mart þessa dagana ég er í Dvöl á daginn og er að eining að læra á hljómborð hjá fjölmennt það er skemmtilegt og krefjandi nám svo er ég bara á fulu að prjóna og slíkt hef prjónað peisur sokka og húfur það er ágæt að grípa í prjónana örðukvoru  svo er ég bara heima á kvöldin og er að gera ímisleg skemti legt ég fer stundum til mömmu og gisti þar stundumþað finst mér ágætt 

 ég er einig áfullu að vinna í sjálfri mér og að reyna að breita mér til batnaðar það gengur bara vel jæja ég ættla ekki að hafa þetta lengra hafið það sem best 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt kvitt

Hildur (IP-tala skráð) 4.2.2011 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Helga Sigurbjargardóttir
Anna Helga Sigurbjargardóttir

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband