langt sķšan

jęja langt sķšan ég hef skrifa į sķšuna en ég er hress og hef žaš gott er ķ lęk 3 ķ viku gengur bara vel hjį mér į nżgja heimilinu kerit froskur dafnar vel ég vona aš žaš lķši ekki svona langur tķmi žar til ég skrifa nęst

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Anna Helga Sigurbjargardóttir
Anna Helga Sigurbjargardóttir

Fęrsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband